พิธีมอบเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ นิสิตชั้นปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 09.30 น. คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการแสดงความยินดีในพิธีมอบเสื้อวิชาชีพฝึกประสบการณ์วิชาชีพ นิสิตชั้นปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2565 หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาโภชนศาสตร์   การกำหนดอาหาร และอาหารปลอดภัย หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอนามัยสิ่งแวดล้อม  และหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัยขึ้น

โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.สุมัทนา  กลางคาร  คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพและกล่าวให้โอวาทแก่นิสิต  โดยมีนิสิตชั้นปีที่ 3  ทั้ง 4 หลักสูตร  เข้ารับเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ จำนวน 321 คน พิธีมอบเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพ นิสิตชั้นปีที่ 3 จะมีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีการศึกษา ซึ่งเป็น ตัวบอกว่านิสิตชั้นปีที่ 3  ได้ศึกษาเล่าเรียนมาถึงจุดนี้  มีทั้งความเพียรพยายาม ความมุ่งมั่น ซึ่งเสื้อฝึกประสบการณ์วิชาชีพนั้นเปรียบเสมือนเอกลักษณ์ในหมู่คณะ ความสามัคคี  และบ่งบอกความเป็นวิชาชีพของแต่ละหลักสูตร

ในการนี้มีผู้บริหาร คณาจารย์  บุคลากร ผู้ปกครอง และนิสิตชั้นปีที่ 1, 2 และ 4 เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5  คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และลานพระบิดา เป็นจำนวนมาก

ภาพ /ข่าว  :  ยุทธนา ทับสมบัติ

Comments are closed.